föstudagur, maí 16, 2003

Margt í gangi núna,

Kisa er týnd! Hvað get ég sagt?
Löng saga gerð stutt: Er að passa kött fyrir systur mína, kisa heyrði að hún væri að fara í aðgerð (taka hana úr samband, mæli persónulega ekki með því að hafa breimandi kött heima hjá sér!!!) og steypti sér úr af svölunum á annarri hæð, hún hefur nú lifaða af fallið því hún var alla vega ekki fyrir neðan í grasinu!

Nú er bara að labba í hverfið og reyna að komast að því hvort einhver hefur séð hana.

Volvo er að komast á götuna!
Löng saga gerð stutt: Á í augnablikinu 2 bíla en hvorugur er ökufær, það er auðveldara að gera við Volvoinn en Dodgeinn og því var ákveðið að gera það. Hann kemst vonandi á götuna í kvöld!

Það er verð að bjóða mér að gefa út ljóð eftir mig í Bretlandi!
Löng saga gerð stutt: Ég hef verið að fikta inni á síðu lagði inn fyrsta ljóðið mitt árið 2000, vildi ekki betur til en þeir vildu gefa það út í einhverri svona safnbók, gott og vel, var reyndar búið að gefa mig einu sinni út þá á Norðurlöndunum (útkoma úr einhverju skólaverkefni), þeir voru svo gasalega ánægðir með ljóðið að þeir buðu mér að birta mig í annarri bók hjá sér sem heitir 'Best poems and poets of 2001' og eru þá að vísa í bestu framleiðslu sem hefur komið inn á borð til þeirra.
Nú er ég að fá bréf frá einhverju publishing house í UK sem vill endilega setja mig í einhverja bók hjá sér líka!
Vandamál?? Nei kannski ekki neitt sérstaklega nema það að ég hef ekki skrifað neitt núna í 3 ár og ég veit ekki hvort ég hef eitthvað að segja.
Lausn!? Ég ætla að sjá hvort ég er einhver manneskja til að skrifa undir álagi.

Læt ykkur vita hvernig fer með kisu, Volvo og ljóðin í lífi mínu!

Thuz I leave thee,

Spacious Aceious