miðvikudagur, desember 03, 2003

mmm mmm mmm mmm

ég ætla ekki að byrja á því að afsaka mig fyrir að koma ekki oftar hingað og blogga,

farið í rassgat!!!!! Mér er skítsama þótt ykkur þyki ég lélegur bloggari!!!

Það eru hvort eð er allir komnir með miklu flottara blogg en ég og ég kann ekki einu sinni að setja inn svona comment svo að þið getið sagt mér að fara í rassgat líka.

Er náttulega eins og alltaf á fullu í vinnunni, þarf að vinna alla sunnudag fram að jólum. Er frekar fúl... en þar sem ég samdi vinnuplanið sjálf þá get ég ekki annað en horft á sjálfa mig með vandlætingu í speglinum í hvert sinn sem ég fer á klósettið.

Er komin með jólakóratónleikaskammtinn, fór á útgáfutónleika Páls Óskars og Moniku um mánaðarmótin. Og svo í kvöld Kammerkór Hafnarfjarðar og Diddú.
Og það var sungið "Það aldin út er sprungið" þannig að jólin gætu komið á morgun mín vegna!

Er orðin svolítið þreytt og ætla að hætta núna en hey... farið í rassgat!!!

kveðja,
Ass in spassi