sunnudagur, október 10, 2004

Tíminn líður trúðu mér, taktu maður var á þér...

Jæja, þá er latasti bloggari landsins loksins sestur við lyklaborðið til að hamra inn nokkrar setningar.
Það er í raun svolítið brjóstumkennanlegt hversu lítið er í raun í gangi í mínu lífi. Það sem hefur gerst á þeim tíma sem liðinn er síðan seinast var sest fyrir framan þessa skjámynd er hvorki merkilegt né mikið.
Ég fór reyndar jú í sumarbústað með ÁDÍ-ingum. Það var massa gaman. Var líka ákveðið í framhaldinu að athuga kosti og galla þess að kíkja til Ítalíu á næsta ári. Leigja villu í Tuscany og hafa það gott. Verður örugglega æði ef það gengur eftir.
Hef náttulega verið að skemmta mér líka um helgar. Hef ákveðið að hætta að telja þær enda hefur það lítið upp á sig annað en að valda því að fólk haldi að ég sé áfengissjúk þegar það er alls ekki málið. Enda hef ég ekki bragðað áfengi allar þær helgar sem ég hef verið að djamminu.

Byrjaði jú á hugleiðslunámskeiði hjá Ljósheimum lofar góðu, en er reyndar bara búin í 1 tíma. Sjáum hvað setur hvort ég finn innri frið eður ei.

Hef lengi verið á þeirri skoðun að maður læri eitthvað nýtt á hverjum degi.
Í gærkveldi lærði ég t.d. að ef ég ætla að fara á Ópus þá þarf ég að vera full.
Og að þegar ég er á skemmtistað og einhver stígur fyrir framan mig eða stendur á einhvern hátt í veg fyrir mér að 1)stoppa 2) horfa á viðkomandi 3)taka ákvörðun um hvort ég hrindi viðkomandi í burtu eða ekki.
Var nefnilega stöðvuð á leið minni á dansgólfið á Viktor og eins og vani er þá byrjaði ég á því að reyna að troða mér framhjá, þegar það virkaði ekki leit ég upp og hristi höfuðið eins og vanalega. Til þess eins að horfa framan í frekar huggulegann gæja sem ég hefði ekkert haft á móti að tala við frekar. En hann verandi kurteis herramaður sté þá til hliðar og ég var búin að klúðra því!
Stupid, stupid, stupid.

En svona gengur lífið.

A bien tôt,
ása

E.S. Langar að hvetja ykkur til að skoða bloggið hennar Halvarar systur minnar. Hefur nokkrar áhugaverðar skoðanir ýmsum málum!