föstudagur, mars 12, 2004

Bwhahahahaha

Your future occupation by meteoric
Your name
Your future occupationProstitute
Yearly income$541,692
Hours per week you work31
EducationUp to 6 years of college
Created with quill18's MemeGen 3.0!






Snilldarpróf, no need to say að ég setti s.s. inn mitt fulla nafn og fékk þessa niðurstöðu.
Fínt þó að vita að komandi nám mun skila sér í fjárhagslegum ávinningi.

Hef annars lítið að segja datt bara niður á þetta próf og varð að deila því með ykkur. Af mér er annars allt ágætt að frétta. Var alger himnasending að komast í frí í seinustu viku og í bústaðinn og ég verð bara að segja að mér líður eins og ný manneskja. Jæja ok kannski bara nokkurn vegin sama manneskjan mínus smá blues. lol Ég er líka að fara á árshátíð á morgun það verður snilld. Við verslunarstjórarnir ætlum að vera með smá svona happening, segi kannski meira frá því síðar, aldrei að vita hver veit af þessari síðu minni!
Fór í mat í kvöld til Dídí og kærastanum hennar, fengum ofboðslega góðann kjúkling með BBQ sósu og hrísgrjón. Smá hvítvín með og svo aðeins smá bjórsletta. Var frekar ágætt.
Rakst líka á þennann link unaðsreitur á einni bloggsíðu sem ég skoðaði. Maður er svo grænn eitthvað. Kom mér samt á óvart verðskráin verð ég að segja. Held einhvern vegin ef ég myndi stunda þetta að ég myndi taka eitthvað aðeins meira fyrir. En það er kannski bara ágirndin í mér.

En ætla að hætta þessu bulli held ég í bili, nema ég rekist á einhver frekari próf.

A bien tot,
ace