miðvikudagur, apríl 06, 2005

Tja hérna sei, sei!

Jæja, þá er komið að enn einu 'return of the laziest blogger in the world' svo maður sletti nú á engilsaxneskunni. Fékk vinsamleg tilmæli frá sveppnum í gær að ég ætti annað hvort að skrifa eitthvað hérna eða bara hætta með síðuna. Mér finnst það nú svolítið drastískt en af því að ég veit að hann er bara spenntur fyrir að vita hvað ég ætla að segja um hann hérna þá tók ég þessu svona semi-alvarlega.

Það hefur s.s. ýmislegt á mína daga drifið frá því að ég bloggaði hérna síðast. En það sem kannski stendur upp úr eru páskarnir og seinasta vika, en þá einmitt fór mín í frí og hvert skyldi leiðin hafa legið annað en norður yfir heiðar. ;)
Enda sveppurinn viðurkenndur dreifari og frekar stoltur af því.

Ég s.s. fór að hitta krúttið mitt og kynna mér staðarhætti. Sjá svona hvort ég ætti eitthvað að vera að púkka upp á sveppinn frekar, enda hefur hann gert það alveg ljóst að þarna muni hann búa... og þar af leiðir að ef ég vil búa með honum (við erum að tala um dálítið fjarlæga framtíð hérna sko, er ekkert ákveðið) þá verður það þarna eða alls ekki.

Ég kom sjálfri mér all rækilega á óvart og fílaði þetta í botn. Hitti tengdó og sló þar í gegn, held ég alveg örugglega. Alla vega tókum við tengdó góðan rúnt um víkina þar sem mér var bent á öll hús sem voru til sölu auk þess sem gefið var upp áætlað söluverð. lol Fannst það frekar nett.

Líkaði mjög vel við alla sem ég kynntist. Fékk að sjá sveppinn á sviði loksins og svei mér ef ég skil ekki núna af hverju stelpur eru að eltast við svona hljómsveitagaura. ;)

Var alveg geggjað veður mestann tímann og ásann náði sér í smá lit alla vega á handleggina jafnvel þó að lappirnar séu enn eins og endurskinsmerki. Var sjálfsagt alveg upp undir 20 gráður á svölunum og þar sat ég eins og blóm í eggi með bókina mína þar til maðurinn kom heim úr vinnunni.

Við fórum líka á föstudaginn til systur hans og mágs í prýðis grillveislu, og svo var spilaður Popppunktur. Var skemmtilegt spil og ótrúlegt keppnisskap í fólki. Fórum síðan í bakaríð (s.s. pöbbinn á svæðinu) og tókum þar þátt í pöbbquiz sem reyndist hin ágætis skemmtun.

Ekki fer nú frekari sögum af skemmtanalífi í þessari ferð. En ég er alla vega búin að komast að því að það er sjálfsagt margt verra en að búa úti á landi og get jafnvel séð mig fyrir mér á einhverju svona plássi úti á landi. Svo fremi sem félagsskapurinn er góður þá kannski skiptir ekki svo miklu máli hvar maður er. Og svo væri líka alveg kjörið fyrir fólk að kíkja í heimsókn til mín á veturnar og fara á skíði og svona.

Lokaniðurstaða: Lífið út á landi sökkar ekki alveg eins mikið og viðkomandi bjóst við og jafnvel væri hægt að fórna sér á altari ástarinnar og flytja um landið þvert, ef það væri í boði!? lol

Kveðja,
Ása... tilvonandi dreifari.