fimmtudagur, desember 16, 2004

JAAEEJA

huhumm, ætla að reyna að byrja ekki þennann póst eins og flesta aðra með því að biðjast afsökunnar á að skrifa ekki oftar...

I've been busy... látum það nægja.


Tja, 1. nóv já. Ýmislegt gerst í millitíðinni eins og gefur að skilja.

Lundúnarferðin komin og farin, yndislegur tími sem fór náttulega í allt annað en það sem upphaflega var planað. Náðum samt að fara á Madam Toussoad's. Frekar flott fórum í Chamber - Live og náðum að öskra aðeins. Versluðum meira en nokkrum er hollt... alla vega sumar okkar... hmm frænka!?

En alla vega fórum ekki á The Darkness. Fórum samt út að djamma föstudags og laugardagskvöld. Enduðum á föstudeginum á einhverjum mafíustað þar sem svartur hassreykingarmaður réði ríkjum. En það var góð tónlist.

Fæddist líka nýr fjölskyldumeðlimur í Bretlandi þann 9. des sem hefur verið nefnd Snædís Eva (hef þetta eftir ótraustum heimildum þori ekki að hengja mig upp á það).

Hvað fleira, hvað fleira. Jú, óslitinni djammgöngu minni er lokið eftir að ég fann mér eitthvað betra að gera á kvöldin og um helgar.
Ætla svo sem ekki að tvínóna það frekar hér en ég verð þó að fá að segja að lífið er mikið betra þegar það er kyn- fyrir framan ;)
Verð þó að láta koma hér fram að ég mæli með trommurum :*

Enn einu sinni eru komin jól, þrælapískarinn yfirmaðurinn minn (lesist Ása Björg), hefur enn á ný fundið nýjar leiðir til að pína mig til vinnu og ég sé fram á óslitna vinnutörn fram að jólum. Get samt huggað mig við að ég mun ekki vinna aðfangadag, frekar en fyrri ár.

Það verður reyndar voða gaman í vinnunni um helgina þegar allir helstu barnahöfundar landsins koma og árita og lesa upp úr bókunum sínum fyrir börnin og okkur hin. Endilega ef þið hafið lausa stund um helgina kíkið í búðina mína, lofa að þið verðið ekki svikin.

Ég hélt einhvern vegin að ég hefði mikið meira að segja en er eitthvað tóm núna og ætla að láta gott heita í bili. Ætla að skrifa meira seinna... en samt kannski ekki alveg jafnlangt í næsta pistil.

bæjó,
ása pjása