fimmtudagur, nóvember 24, 2005

Allt að verða klárt

Jæja,
Þá er allt að verða klárt fyrir ferðina til Englands. Er búin að panta mér gistingu og er búin að vera að leita uppi allt það sem ég gæti farið, skoðað og gert í london. Ég ætla að gista hérna fyrstu 6 næturnar og svo hérna seinni 5 dagana þegar hún Ösp kemur. Verður örugglega fjör. Er búin að vera að finna ýmislegt að gera og fyrir þá sem eru að spá í London þá finnst mér þessi síða visitlondon.com vera ein sú besta sem ég hef fundið. Eins ef fólk er að leita að ódýru gistirými í London þá eru síður eins og studystay.com og eurocheapo.com/london mjög góðar og líta út fyrir að vera nokkuð traustar.

Það er náttulega ýmislegt hægt að bralla í London, og ekki síst núna þegar jólin nálgast þá eru náttulega jólaljósin út um allt og alltaf gaman að skoða þau, síðan eru líka jólamarkaðir og alls konar jólatónleikar og margir þeirra fríir. Ég held því að ég verði ekki í neinum vandræðum með að fylla daga mína af einhverju áhugaverðu.
Það er nóg að gera hjá Friðriki og Vigdísi, nóg að gera í vinnunni hjá þeim báðum, nýja au-pairin mætt á svæðið og gæti verið að amma væri að kíkja í heimsókn líka þannig að þau eru voða vinsæl þessa dagana. Ég ætla nú samt að sníkja eins og einn kvöldverð út hjá þeim, þó viðdvölin verði ekki lengri. Verður gott að sjá þau engu að síður.

Allt í einu þegar ég vaknaði áðan fór ég í geðveikt jólaskap. Fór að syngja í jólalög í huganum og þvílík gleði. Hlaut að koma að því, ákveðinn aðili sem búinn er að telja niður í jólin frá því það voru 80ogeitthvað dagar í þau, er búin að vera að tala um jólin í svipað langann tíma og það hlaut að koma að því að jólaandinn kæmi yfir mig. Það er líka verið að fara að kveikja í jólatrénu hérna í Kongsberg á laugardag og við ætlum að fara og horfa á það. Verður örugglega gaman. Á sama tíma er mig farið að hlakka til að koma heim og taka þátt í jólastuðinu þar. Verður samt tilbreyting frá því sem hefur verið þegar ég var að vinna dag og nótt nánast og kom rétt út til að anda þann 24.

Það er verið að skera og steikja laufabrauð á Hjarðarslóðinni á Dalvík í dag. Leiðinlegt að missa af því en það er alltaf næsta ár ;)