laugardagur, desember 31, 2005

Góðu jólin

Jæja, lesendur nær og fjær,

Gleðilega hátíð, jólin hafa liðið með friðsemd og góðum mat. Áttum yndislegt aðventukvöld hjá mömmu og stjúpa Sverris. Systir hans, Jónina, og tilvonandi mágur, Elmar settu upp hringa á aðfangadagskvöld. Voða yndæl stund og manni vöknaði bara um hvarma. Voðalega sæt saman, til hamingju með það.

Kom út í gróða þetta árið.. lol
Fékk margar góðar gjafir, potta og pönnur, yndisleg náttföt (takk Friðbjörg og Anna þau passa akkurat), Matreiðslubók Nönnu og ýmislegt annað frábært dót. Takk kærlega fyrir mig.

Nú bíður maður áramóta, enda lítið sem gerist í atvinnumálum á þessum tíma. Verður ball í Víkurröst á morgun þar sem hljómsveitin Tvöföld áhrif, sem sveppurinn er í, spilar. Spúsan ætlar sér að sjálfsögðu að mæta og sjá sinn mann. Ætla að reyna að klína mér upp á systur hans og mág, sem er eina fólkið fyrir utan þá sem eru með honum í hljómsveitinni sem ég þekki hérna.

Er alveg að finna soldið fyrir fjarlægðinni þessa dagana. Að geta ekki kikkað sér bara í heimsókn til Lonni eða Dísu. Hef alltaf símann en það er ekki eins.

Er að bíða eftir að heyra með vinnuna. Búin að fara í 2 viðtöl, en af því þetta fer fyrir Íþrótta- og tómstundarráð og bæjarráð tekur þetta dálítinn tíma. Ég er samt með augun opin fyrir því ef eitthvað fleira er í boði því ef ég fæ ekki þessa vinnu. Tel til mikils að vinna að þurfa ekki að fara alla leið til Akureyrar að vinna þar. Er eftir allt einungis borgarpía og ef satt skal segja veit ég ekki hvort ég treysti mér til að keyra á milli í hvaða veðri sem er. Við sjáum til. Ég veit það vakir einhver yfir mér og sér mér fyrir því sem ég þarf.

Óska ykkur gleðilegs árs og góðrar heilsu,
Ása Björg