sunnudagur, apríl 25, 2004

BOBB

jæja þá er enn ein helgi á enda að renna. Fór í BOBB til Sollu í gær. Var mjög gaman. Horfðum á vídeó sem var tekið í víðfrægri ferð Háskólakórsins til Bologna 2000. Var ekkert smá gaman að rifja þetta upp.
Var líka mjög í umræðunni að við myndum skella okkur saman til osló í febrúar á næsta ári, þegar hún Lulla okkar útskrifast sem doktor í lyfjafræði. Þá getur ÁDÍ loks státað sig að hafa doktor í okkar röðum. Verður örugglega mjög skemmtilegt og þá alveg spurning hvort ég myndi ekki framlengja minni ferð og kíkja á systur mína í Kongsberg, þar sem ég sé ekki sérstaklega fram á að komast til hennar þetta árið. En þau skötuhjúin ætla vonandi að kíkja heim í sumar.

Framundan er mjög busy vika þar sem ég ætla að gera mitt besta til að snúa búðinni minni við og aðeins hressa upp á hana. Aðalmarkmiðið með þeim æfingum er að spara okkur sporin með því að setja tengdar vörur nær hver annarri svo að við og viðskiptavinirnir verðum fljótari að finna til þær vörur sem óskað er eftir. Verður spennandi að sjá hvernig þetta gengur allt saman. Er búin að ráða tvær góðar vinkonur mínar í að hjálpa mér með þetta verkefni og bind miklar vonir við að við finnum bestu lausnirnar á þessu máli öllu saman.

Ætla í mat á morgun til hennar Díu minnar og Sverris hennar og svo ætla ég í mat til Sverris míns á fimmtudaginn. Tilefnið er fundur markaðs og almannatengslanefndar ÁDÍ sem við skipum einmitt 2 og er fyrsta verkefni á dagskrá að setja upp bládí sem myndi útleggjast sem Bloggsíða ÁDÍ. Og er það fyrsta skrefið einmitt í áttina að því að skipuleggja og styrkja hlutverk ÁDÍ sem félagasamtaka. thí hí... eða eitthvað. Verður allavega gaman að sjá þetta verða að veruleika... enda upphaflega mín hugmynd að sameina ÁDÍ í blogginu. Verður gaman að sjá þegar síðan verður komin upp hvort ÁDÍ-ingar verða duglegir að blogga.

Meira um það seinna.

ása