miðvikudagur, maí 05, 2004

Dagur 1

Kæra dagbók,

Í dag er dagur númer 1.

Afhverju?
Jú, af því að í gær seldi ég bílinn minn. Þar með var tekið fyrsta skrefið í áætluninni 'Voyager à la France deux mille et cinq' eða 'Ferðast til Frakklands 2005' eins og ég kýs að kalla það.

Næsta skref í áætluninni er að selja íbúðina en við þurfum ýmislegt að gera í henni áður en við setjum á sölu. En við stefnum á að setja á sölu í haust.

Ég skal, ég skal, ég skal, ég skal, ég skal, ég skal búa svo um hnútana að ég komist út á næsta ári. Ég er búin að segja nánast öllum sem ég þekki frá þessu í þeirri von að ef ég virðist vera að guggna á þessu fái ég ekki bara eitt spark í rassinn heldur svona tuttugu. Ég veit að fólk mun ekki bregðast mér jafnvel þó ég sé ekki alveg viss um sjálfa mig.

Ég var samt að gera mér grein fyrir því að ég hef aldrei virkilega staðið á eigin fótum. Ég skal viðurkenna að ég fékk smá kvíðahnút í magann þegar ég fattaði það, en hann entist í svona 2 mínútur. Ég meina það er ekki eins og ég geti ekki séð um mig sjálfa!?
Ég er nú þegar að ala upp ungling, reka heimili, reka verslun og svo er ég að fá kvíðahnút í magann yfir því að þurfa að sjá um sjálfa mig, come on. Það er bara brenglun.

Ég hlakka núna bara til að sjá um sjálfa mig. Þurfa ekki að bera ábyrgð neinu eða neinum nema sjálfri mér... hmm... leyfðu mér að hugsa... ó mæ god... það gæti jafnvel verið einfaldara en það líf sem ég lifi í dag.

Ég fór í mat til Sverris á fimmtudaginn, ofsalega góður matur hjá honum. Hann vígði eldavélina sína og svona fyrir mig. Við settum líka upp bloggsíðu ÁDÍ Bindindi er böl en við áttum eftir að senda út póst til að geta skráð fólk inn svo að við getum hafist handa. En þetta er allt að koma.

Í kvöld ætla ég að kíkja í magadans með Dísu, verður örugglega æðislega gaman. Svo liggur helgin vel fyrir manni, er með nóg af útistandandi tilboðum, t.d. vídeókvöld, bíó, afmæli svo eitthvað sé nefnt. Auk þess sem ég þarf nauðsynlega að fara að komast í klippingu.

Svo næstu helgi eftir það er það þrítugsafmæli hjá henni Erlu og svo auðvitað Eurovision á laugardeginum. Það verður örugglega dúndur.

En held að ég ætli að láta hér staðar numið, enda í vinnunni og þarf víst að þykjast vinna eitthvað svo ekki komist upp um mig! lol eða þannig.

Ása

E.s. fékk komment undirskrifað s p hver er það? Svar óskast!