miðvikudagur, júní 02, 2004

jáhá

jáhá
Held bara að þetta eigi eftir að koma sér vel að geta sent email á bloggið mitt, það sér það nefnilega enginn að ég er að slæpast og halda allir að ég sé bara að senda enn eitt leiðinlegt vinnubréfið... fyrir utan náttulega að ég er aldrei leiðinleg!

Þetta á eftir að verða langur og leiðinlegur dagur skal ég segja ykkur. Það eina góða er að mér sýnist ádí bloggið http://blog.central.is/bladi ætla að virka, veltur reyndar á því að fólk, aðrir en ég s.s., skrifi eitthvað þar. Bíð spennt eftir að það gerist, en ætla nú að halda áfram í minni göfugu vinnu.

Eitt að lokum þó. sp hefur eitthvað verið að hæðast að mér af því að ég er ekki að fatta hver viðkomandi er. Það eina sem mér hefur dottið í hug hingað til er sverrir perri en fannst það samt svolítið kljent. Bið því sp að koma með einhverjar haldbærari vísbendingar en ' þá kom hinn ungi konungsson' því ef þið vissuð það ekki þá er ég ljóska og ekki mjög góð í svona gátum!

ace out