laugardagur, júní 12, 2004

djö... tölvu fikt

Jæja,

mig langar að biðja alla þá sem hafa nokkurn tíman commentað á síðunni hjá mér afsökunar. Ég lenti í erfiðleikum með síðunni eins og þeir sem komu hingað í þessari viku sáu þá voru tenglarnir mínir komnir neðst á síðuna hjá mér... alla vega til að gera langa sögu stutta þá krafðist þetta ýmissa æfinga af minni hálfu og niðurstaðan varð sú að gamla comment kerfið mitt datt út.. ásamt öðru... og þar með öll þau comment sem nokkur hefur komið með. Sowy :p

Hef samt ákveðið að líta þetta jákvæðum augum og ætla að halda mig við comment kerfið sem blogspot býður upp á. Vona að það detti ekki út.

Annars lítið að gerast eitthvað..

skrifa kannski eitthvað meira um helgina.. eða á eftir

friður út..

ása

E.s. ég þurfti líka að setja tenglana mína aftur upp og bætti nokkrum við.. ætla að vera duglegri við að setja inn tengla hjá fólki sem mér finnst spennandi.